สมัคร UFABET เชื่อมั่นไม่เปลี่ยนแปลง!

สมัคร UFABET 

สมัคร UFABET ลิโอนาร์โด้ ผอ.กีฬาของสโมสรเอซี มิลาน กล่าวว่าทางสโมสรนั้นไม่เคยมีความคิดที่จะไล่ตำนานอย่าง กัตตูโซ่ ออกจากทีมแต่อย่างใด



เฮ้ดโค้ชใหญ่ของมิลานนั้นถูกกดดันอย่างหนัก หลังไม่สามารถพาทีมชนะใครได้เลยถึง 5 เกมติดต่อกัน โดยเกมในลีก 4 นัดหลังสุด 'รอสโซเนรี่' ไม่สามารถพังตาข่ายทีมใดได้เลย

มันเป็นสถิติการไร้ประตูที่ยาวนานที่สุดของ มิลาน ในลีก นับตั้งแต่ปี 1984 โดยก่อนหน้านี้มีการคาดเดากันว่า หากเกมในวันเสาร์นี้กับ สปาล มีผลออกมาไม่ดี เจ้าตัวก็อาจจะถูกบีบให้ต้องออกจากตำแหน่งไป

อย่างไรก็ดี ลิโอนาร์โด้ ออกมาปัดข่าวลือนั้นทิ้งอย่างสิ้นเชิง

"เราไม่เคยคิดถึงเรื่องการเปลี่ยน กัตตูโซ่" ลิโอนาร์โด้ บอกกับนักข่าวในขณะที่ มิลาน อยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง กัลโช่ เซเรียอา "เราสามารถปฎิเสธสมมติฐานนี้ได้"

"เรากำลังเตรียมการเพื่อเป้าหมายหลักของเรา มันคือการจบท็อปโฟร์ ตอนนี้เรายังสามารถทำมันได้อยู่"

"เจ้าของสโมสรรู้สถานการณ์ดี เราจำเป็นต้องให้ทุกคนสมานฉันท์และร่วมมือกัน"

"เราต้องใช้ความเข้าใจในการแก้สถานการณ์นี้ สมัคร UFABET ไม่ใช่ว่าซื้อนักเตะมาเพิ่ม 10 คน และอยู่ๆทุกอย่างก็ถูกแก้ไข"

"มันไม่มีแผนที่จะเปลี่ยน กัตตูโซ่ และมิลานก็ไม่ได้ติดต่อใครทั้งนั้น"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผลบอล ย้อนหลัง "PTT BPI Drift Attribute", the elephant duel track "david" throne "Drift God"

บ่อนออนไลน์รูปแบบใหม่ในยุคดิจิตอล

๊UFABET